Ngốc!!!

Trước khi em đi …

Những ngày này là cảm giác giống như chuẩn bị tiễn người yêu đi quân sự, ra chiến trường đó vậy! Chỉ khác chăng chẳng có lời hẹn thề như những câu chuyện tình, tiểu thuyết lãng mạn mà mình biết được. Chẳng phải là tạm biệt nhưng phía trước sẽ là những dấu hỏi để chính thời gian trả lời! Anh để cảm giác đó tự nhiên, tự nó xâm chiếm cơ thể để đón nhận nó một cách đầy đủ!

Dù là như thế nào vẫn muốn cảm ơn em vì những điều ta đã có, để ta biết yêu như trẻ thơ chẳng chút gì toan tính nghĩ suy, tìm kiếm lại phần tâm hồn đã vô tình từng lạc mất! Để biết tận hưởng trân trọng từng khoảnh khắc nhỏ nhoi mà chẳng dễ có được trong cuộc sống này, để thấy mình trẻ lại … làm đúng với bản năng và cả sự “ngốc nghếch” của chính mình! Nhưng cũng là để hiểu sức mạnh xuất phát từ “Tình yêu” …

Cũng là biết em có thể tự lo tốt cho cuộc sống của chính mình … nhưng không kìm hãm nổi sự quan tâm từ những suy nghĩ đời thường nhất “Hôm nay cô ấy thế nào, có vui không?”, “Trưa nay cô ấy có ăn uống đầy đủ không? Có ngủ trưa ngon không vậy?”, “Cô ấy có băn khoăn gì mình có thể lắng nghe không chứ?”, “Cô ấy có giữ thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe và giữ niềm vui bên mình không?”, … Ôi, chắc cả nghìn câu hỏi chứ chẳng thể ít hơn đó!

Nên hãy luôn yêu thương bản thân mình em nhé!

Còn anh, đôi khi tự hỏi … “Sao ta lại “ngốc” vậy?!” … rồi lại tự mình mỉm cười … anh ngốc thật đó … em ơi!

Sau khi chuyển đồ giúp em cùng mọi người … (continue)

Dường như mọi thứ trở lên vắng lặng, văn phòng này cũng không còn điều gì “cuốn hút” hay “hấp dẫn” với mình như mọi ngày! Giản đơn là khuyết đi một chỗ vốn trước kia được “lấp đầy”! Những hoạt động thường ngày sắp tới ở công sở sẽ với những thói quen buồn tẻ, chỉ nhớ là phải “lấp chỗ trống” hay loại trừ sự buồn tẻ bằng những điều mình hướng tới. Không hẳn là niềm vui bình dị, giản đơn trước kia mà thay vào đó là nỗ lực cho tương lai trước mặt!

Rồi chỉ là mỉm cười … để khi nhớ … ta vẫn có “1 góc riêng” để ngắm nhìn … là động lực …

KN, … ngày mưa bất chợt giữa cái nóng oi bức …

Leave a comment