Em …

Em à,

Những ngày cuối năm thời tiết chẳng dễ chịu chút nào, lại là khoảnh khắc mà ta có thói quen hướng nhiều hơn về những người mà ta dành sự quan tâm và tình cảm của mình. Nên trời lạnh, hãy đừng quên áo ấm bên mình; đừng quá tất bật để phớt lờ đi cái mũi vốn nhạy cảm, hiện tượng dễ đau nửa đầu như tiền đình; … chỉ cần một chút thôi … nhớ tới sức khỏe của mình là quan trọng, yêu thương bản thân mình hơn và đối xử tốt với chính tâm hồn mình nữa, ….

Mà anh tin là em sẽ biết anh sẽ làm mọi thứ để em vui, em bình yên … cũng như đến giờ trong anh, em vẫn là điều gì đó đặc biệt và đời thường. Đặc biệt bởi đến giờ là người duy nhất là thế, đời thường bởi em vẫn hiện hữu trong anh chẳng đổi thay. Anh cũng không biết mô tả nó như nào nữa, những cảm giác vốn có vẫn y nguyên dù cũng là lâu rồi thì phải anh chẳng được gặp em; chỉ mong em thực sự cảm thấy ấm áp và yên vui!

namtaydonnammoi

Tết cũng sắp đến rồi đó em, hãy nhẹ nhàng để lại đằng sau những muộn phiền và buồn chán; để sẵn sàng để đón năm mới với sức sống mới –  năm của những niềm vui bất tận, sự thảnh thơi và giành lấy những mục tiêu mà em mong muốn! Cũng đừng lo lắng nhiều … bởi sẽ luôn có 1 người cổ vũ bên em … và sẽ là chẳng thể đổi thay … và sẽ luôn là vậy!

Leave a comment